xe điện lvtong
Xe điện chở hàng
Xe-dien-cho-hang là loại xe 4 bánh chạy bằng điện có kết cấu khung gầm phù hợp để chở thùng chứa hàng. LVTong cung cấp các loại xe-dien-cho-hang, xe tải điện từ 500 kg đến 2.000 kg, dưới đây là một vài model đặc trưng.
Xe-dien-cho-hang, xe tải điện 500 kg
Xe-dien-cho-hang-thung-lung
Model xe điện chở hàng LT-A2.L, LT-A627.L, LT-A2.H8, LT-A627.H8
Cấu hình xe tải điện
Mô tơ: 48V 4KW ( Động cơ PMSM) đồng bộ xe điện chở hàng
Động cơ điện đồng bộ là động cơ điện xoay chiều, chuyển động quay của trục được đồng bộ với tần số của dòng điện cung cấp.
Động cơ đồng bộ sử dụng nam châm điện làm stato của động cơ tạo ra từ trường quay theo sự dao động của dòng điện.
Rôto có nam châm vĩnh cửu hoặc nam châm điện quay cùng tốc độ với từ trường stato và kết quả là tạo ra từ trường nam châm quay đồng bộ thứ hai.
Một động cơ đồng bộ được gọi là được cấp nguồn kép nếu nó được cung cấp nam châm điện xoay chiều đa pha kích thích độc lập trên cả rôto và stato.
Bộ điều khiển: LVTong (NEOS thế hệ 2) của xe tải điện
Bộ điều khiển NEOS có mật độ đầu ra cao và bộ điều khiển động cơ chất lượng cao, có chức năng điều khiển xe và có thể điều chỉnh thông số bằng công cụ chuyên dụng.
Bình Điện của xe tải: Pin lithium 48V105Ah
Tốc độ xả cao hơn cần thiết để tăng tốc, trọng lượng nhẹ hơn và tuổi thọ dài hơn khiến loại pin này trở nên lý tưởng cho xe nâng, xe đạp và ô tô điện. Pin LiFePO4 12 V cũng đang trở nên phổ biến như một loại pin (gia đình) thứ hai cho xe lữ hành, nhà di động hoặc thuyền.
Tesla Motors sử dụng pin LFP trong tất cả các Model 3 và Y dòng tiêu chuẩn được sản xuất sau tháng 10 năm 2021 ngoại trừ các loại xe dòng tiêu chuẩn được sản xuất với 4680 tế bào bắt đầu từ năm 2022, sử dụng hóa chất NMC.
Tính đến tháng 9 năm 2022, pin LFP đã tăng thị phần trên toàn bộ thị trường pin EV lên 31%. Trong số đó, 68% được triển khai bởi hai công ty Tesla và BYD.
Pin lithium iron phosphate chính thức vượt qua pin ternary vào năm 2021 với 52% công suất lắp đặt. Các nhà phân tích ước tính rằng thị phần của nó sẽ vượt quá 60% vào năm 2024.
Vào tháng 2 năm 2023, Ford thông báo rằng họ sẽ đầu tư 3,5 tỷ USD để xây dựng một nhà máy ở Michigan để sản xuất pin giá rẻ cho một số xe điện của hãng. Dự án sẽ thuộc sở hữu hoàn toàn của một công ty con của Ford, nhưng sẽ sử dụng công nghệ được cấp phép từ công ty pin Trung Quốc Contemporary Amperex Technology Co., Limited (CATL).
Thùng xe: nhôm cao cấp
Kích thước thùng: 1835x1085x265mm
Sạc: thông minh 48V 20A
Khả năng tải: 500 kg
Khả năng leo dốc : 20%
Xe-dien-cho-hang thùng kín
Cấu hình xe tải điện
Mô tơ: 48V 4KW AC ( Động cơ PMSM)
Bộ điều khiển: LVTong (NEOS thế hệ 2)
Điện: dùng bình acid 72V 200Ah hay pin lithium 48V105Ah
Thùng xe:
Kích thước thùng: 2598x1426x1265mm
Vật liệu sản xuất thùng: sợi thủy tinh tổ ong (FRP honeycomb panel)
Sợi thủy tinh tổ ong, FRP honeycomb panel là gì?
FRP (Nhựa gia cường sợi thủy tinh) là vật liệu truyền thống được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp khác nhau. FRP có thể được ép với tổ ong PP để tạo ra cấu trúc bánh sandwich mạnh mẽ nhưng trọng lượng nhẹ bằng cách áp dụng các chất kết dính trong quy trình chân không hoặc áp suất cao.
Tấm tổ ong sợi thủy tinh, tấm sandwich FRP cho thân xe tải điện là một vật liệu composite tuyệt vời, sản phẩm này có đặc tính cường độ cao, độ cứng tốt, bề mặt nhẵn, chống mài mòn, chống ăn mòn, chống lão hóa, độ sạch cao và cách nhiệt.
Thùng xe-dien-cho-hang sản xuất bằng sợi thủy tinh tổ ong không bị móp méo, rỉ sét, trong quá trình sử dụng, do thùng nhẹ nên xe tải được nhiều hàng hơn.
Kết cấu tấm vách thùng bằng sợi thủy tinh tổ ong.
Hình ảnh xe tải thùng kín 500 kg
Xe-dien-cho-hang 1.500 kg
Model thùng kín LT-S2.L.HX, LT-S2.B.HP
Cấu hình xe-dien-cho-hang
Mô tơ: 72V 7.5KW
Điện: dùng bình acid 72V 200Ah hay pin lithium 72V 160Ah
Kích thước thùng: 2598x1426x1265mm
Sạc: thông minh 72V 30A
Khả năng tải: 1500 kg
Khả năng leo dốc: 20%
Video tham khảo xe tải điện
Model xe tải điện thùng lững LT-S2.L.HX
Điện thoại/Zalo: 0913868268
Gửi bình luận