xe điện lvtong
Khung xe tải điện
Khung-gam-xe-tai-dien còn được gọi là khung sườn, là cấu trúc hỗ trợ chính của xe cơ giới mà tất cả các thành phần khác được gắn vào. Cho đến những năm 1930, hầu như mọi chiếc ô tô đều có khung kết cấu tách biệt với phần thân của nó.
Chức năng chính của khung-gam-xe-tai-dien
Để hỗ trợ các bộ phận cơ khí và thân xe
Để xử lý tải tĩnh và động mà không bị lệch hoặc biến dạng quá mức
Bao gồm:
Trọng lượng của cơ thể, hành khách và tải trọng hàng hóa.
Xoắn dọc và xoắn truyền qua các bề mặt không bằng phẳng.
Các lực ngang do điều kiện đường, gió bên và tay lái của xe gây ra Mô-men xoắn từ động cơ và hộp số.
Lực kéo dọc khi khởi động và tăng tốc cũng như lực nén do phanh tác động bất ngờ do va chạm.
Cấu tạo khung-gam-xe-tai-dien LVTong
Khung-gam-xe-tai-dien LVTong cấu tạo tương tự khung gầm các lại xe tải chạy xăng hay chạy điện. Phần khung gầm đỡ thùng xe được đưa lên trên bánh xe. Khung này này chịu tải hoàn toàn cho tải trọng của thùng hàng.
Khung sườn xe điện chở người
Xe tải điện chế
Tại sao phải sử dụng xe tải điện chế từ khung sườn xe chở người.
Khi chúng ta so sánh hai loại khung sườn, khung sườn xe tải và khung sườn xe chở người. Chúng ta nhận thấy rằng khung sườn xe chở người không có phần xương đỡ thùng hàng. Phần thùng chịu tải nằm trên những thanh sắt chỉ chịu tải 2 người, khoảng chừng 150 kg.
Rất là nguy hiển cho người lái xe nếu các thanh đỡ không đủ tải này gảy và thùng hàng sập xuống, tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
Kết luận
Để bảo vệ bản thân và mọi người xung quanh, chúng ta không nên sử dụng các loại xe tải chế như thế này. Giá xe tải nguyên mẫu nhập từ nhà máy tương đương với giá xe tải chế tại Việt Nam, do vậy khách hàng nên chọn đúng loại xe khi quyết định mua.
Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn trước khi quyết định mua xe tải điện.
Điện thoại/zalo: 0913 868 268
Gửi bình luận